Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cung cấp tấm ốp da tại quận 1

Tấm ốp da tại quận 1

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tấm ốp tường bằng da là một trong các vật liệu trang trí mới của chúng tôi với phong cách sang trọng quý phái chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Tấm ốp tường tuy đã du nhập vào nước ta từ khá sớm nhưng mà tấm ốp da lại xuất hiện khá là trễ một mặt là do trên thị trường da là một loại mặt hàng đa năng được sử dụng nhiều trên các lĩnh vực từ làm đẹp cho đến nội thất , hai là giá cả của da không rẻ và tùy theo từng loại da thì giá cả sẽ thay đổi.


Với thị trường như vậy thì tấm ốp da của chúng tôi dần xuất hiện với vai trò là một vật liệu trang trí và dần dần du nhập vào thị trường cũng như vào tay người tiêu dùng với giá cả mà ai cũng có thể sử dụng.

Chất lượng cũng như chức năng của tấm ốp da ?

Nói về chất lượng của da thì phải nói da có rất nhiều loại và chất lượng cũng khác nhau nữa như các loại da động vật thì được tinh chế một cách tỉ mỉ để tạo ra một loại da có chất lượng cao nên da động vật luôn có giá cao nhất trên thị trường da.

 Tiếp đến là da nhân tạo một loại da đặc biệt do con người tạo ra nó không khác biệt lắm với da động vật do được làm từ các vật dụng sẵn có và không quý hiếm như da động vật nên có giá cả là rẻ nhất trong các loại da.


Chức năng của tấm ốp da thì có rất nhiều tư khả năng chống ẩm mốc, chống bám bụi , chịu lực cao, khả năng bắt lửa thấp nên khả năng chịu nhiệt khá cao thích hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm tấm ốp tường 3d.

Xin cảm ơn đã đọc bài viết các bạn có thể liên hệ thêm tại website hoaphatsg.com để tìm hiểu thêm.

T.Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét