Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tấm ốp tường 3d tại quận thủ đức

Tấm ốp tường 3d tại quận thủ đức

Chúng tôi cung cấp tấm ốp tường 3d với chất liệu là ván MDF và sợi thực vật hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng trên mọi lứa tuổi, với hình dáng là hình chữ nhật, hình vuông bạn thấy thường ngày hay hình que chắc hẳn ai cũng biết que kem.
Trên những thiết kế đó là những họa tiết hoa văn hết sức tinh tế tỉ mỉ và rất đẹp mắt không chỉ người sử dụng mà còn cho người xem, hoa văn họa tiết thì bao gồm những dây leo uốn lượn, những cánh bướm hay những bông hoa được vẽ lên trên sản phẩm.


Ngoài những họa tiết hoa văn thì trên tấm ốp tường còn có nhiều màu sắc khác nhau được phối hợp lại tạo ra những màu sắc dịu nhẹ hài hòa thích hợp với khung cảnh mà bạn muốn trang trí, như màu trắng sữa hay màu vàng nhạt cũng như đỏ trắng, vì màu trắng là màu rất được ưa chuộng khi pha các màu lại với nhau sẽ tạo ra màu sắc dịu nhẹ tương ứng với khung cảnh cũng như hoàn cảnh mà bạn muốn trang trí.
Sau thiết kế, kiểu dáng hoa văn và màu sắc thì không gian cũng quan trọng không kém với nhiều không gian khác nhau thì lựa chọn cũng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian làm việc.


Với quá trình thi công nhanh nhẹn gọn gàng và mau chóng sẽ không làm mất nhiều thời gian công sức và chi phí của bạn.
Nếu bạn có ý kiến và thắc mắc xin  liên hệ website hoaphatsg.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc và thể đặt hàng qua website của chúng tôi.


 T.Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét