Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Thi công tấm ốp tường 3d phòng ngủ

Thi công tấm ốp tường 3d phòng ngủ

tấm ốp tường mặc dù ra đời từ rất sớm nhưng lại ít người biết đến, trong thời đại kinh tế hội nhập như hiện nay thì tấm ốp tường 3d lại  là một trong các vật liệu trang trí mới nổi và phát triển mạnh mẽ trên thị trường việt nam và cả thế giới nói chung .
Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn về cách lựa chọn tấm ốp tường cho phòng ngủ và chất lượng thi công, với vật liệu từ sợi thực vật và da cao cấp có nguồn gốc từ hàn quốc và nhật bản với nhiều chức năng vượt trội như chống ẩm mốc, chống thấm nước và bám bẩn, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Lựa chọn và thi công tấm ốp tường phòng ngủ ?

Vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn nên bạn cần trang trí tấm ốp tường có màu chủ đạo là những màu sắc thư giãn thoải mái có thể thêm vào cả những màu sắc và hoa văn lãng mạng và có thể pha vào một ít màu thể hiện sự sang trọng lịch sự, về hoa văn thì chọn những hoa văn nhưng hình lượn sóng , hình trái tim hay sọc dọc sẽ mang lại cảm giác yên tĩnh cho các bạn khi thư giãn trong không gian của riêng mình sau một ngày mệt mỏi hay những ngày nghỉ.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp có tiêu chí nhanh nhẹn, gọn gàng, mau chóng chúng tôi cam kết sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thời gian và không gian của các bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài , các bạn có thể liên hệ website hoaphatsg.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
có thể tham khảo thêm tấm ốp tường sợi thực vật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét